Statistics Statistics
3160435
Online User Online12
Today Today776
Yesterday Yesterday1,423
ThisMonth This Month4,321
LastMonth Last Month34,649
ThisYear This Year227,805
LastYear Last Year402,022

หน่วยประกันคุณภาพและการจัดการความรู้
มี 3 ฝ่ายประกอบด้วย

1. ฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษา
2. ฝ่ายการจัดการความรู้

3. ฝ่ายอาคารสถานที่และภูมิสถาปัตย์


ระบบจัดเก็บเอกสารประกันคุณภาพการศึกษา (NPRU E-SAR)
ระบบฐานข้อมูลด้านการประกันคุณภาพการศึกษา (CHE QA Online System)


    เพื่อให้การประกันคุณภาพการศึกษาของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มี ประสิทธิภาพ สอดคล้องกับการประกันคุณภาพการศึกษาของมหาวิทยาลัย จึงมีการกำหนดนโยบาย เบื้องต้นขึ้น เพื่อใช้เป็นแนวทางในการดำเนินการประกันคุณภาพการศึกษาของสำนักวิทยบริการและ เทคโนโลยีสารสนเทศ ดังนี้

 1. แต่งตั้งคณะกรรมการการประกันคุณภาพการศึกษาของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยี สารสนเทศ เพื่อพัฒนาระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา กำหนดมาตรฐานขั้นต่ำ และขั้นสูง และเงื่อนไขเวลาที่ต้องบรรลุ รวมทั้งกำหนดกิจกรรมการประกันคุณภาพการศึกษาให้เหมาะสมกับ หน่วยงาน และทำให้เกิดกิจกรรมต่าง ๆ ขึ้น ดำเนินการติดตามตรวจสอบและประเมินผลคุณภาพ การศึกษาภายในหน่วยงานเป็นระยะ ๆ

2. ใช้งบประมาณในการดำเนินกิจกรรมการประกันคุณภาพการศึกษาอย่างประหยัด

3. จัดทำระบบฐานข้อมูลที่ทันสมัย มีคุณภาพ เชื่อถือได้ เช่น ข้อมูลทรัพยากรสารสนเทศ การบริการ บุคลากร วัสดุอุปกรณ์ อาคารสถานที่ ครุภัณฑ์ เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนา การจัดการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้มีคุณภาพและประสิทธิภาพ

4. มีการประเมินผลประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรอย่างเป็นระบบและสม่ำเสมอ

5. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มีการพัฒนาบุคลากรในหน่วยงานทั้งด้านการ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานตามหน้าที่ เช่น การฝึกอบรม การศึกษาดูงาน การประชุมสัมมนา การศึกษาต่อ

6. ส่งเสริมให้บุคลากรผลิตสื่อเพื่อพัฒนางานเกี่ยวกับสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ อย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ

7. จัดให้มีระบบห้องสมุดและระบบสารสนเทศให้ทันสมัยอย่างต่อเนื่องและพอเพียงต่อความ ต้องการ มีการติดตามผลการใช้และการบริการอย่างสม่ำเสมอ

8. มีระบบสร้างเสริมขวัญและกำลังใจให้แก่บุคลากร

9. จัดทำรายงานเกี่ยวกับการประกันคุณภาพการศึกษาของสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยี สารสนเทศ เผยแพร่แก่ชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบอย่างต่อเนื่อง

10. ให้มีหน่วยงานรองรับงานด้านการประกันคุณภาพการศึกษาของสำนักวิทยบริการและ เทคโนโลยีสารสนเทศ โดยใช้บุคลากรที่มีอยู่เดิม

     


<:: ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับสำนัก ประจำปี 2564 ::>
<::
 ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับสำนัก ประจำปี 2563 ::>
<::
 ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับสำนัก ประจำปี 2562 ::>
<::
 ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับสำนัก ประจำปี 2561 ::>
<::
 ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับสำนัก ประจำปี 2560 ::>
<::
 ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับสำนัก ประจำปี 2559 ::>
<::
 ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับสำนัก ประจำปี 2558 ::>
<::
 ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับสำนัก ประจำปี 2557 ::>
<:: ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับสำนัก ประจำปี 2556 ::>

นโยบายการประกันคุณภาพการศึกษา
แนวปฏิบัติที่ดีการประกันคุณภาพการศึกษา


รายงานผลการวิเคราะห์ข้อมูลรายงานผลความพึงพอใจ

ผลการวิเคราะห์ข้อมูลรายงานผลความพึงพอใจ ประจำปีการศึกษา 2565
ผลการวิเคราะห์ข้อมูลรายงานผลความพึงพอใจ ประจำปีการศึกษา 2564
ผลการวิเคราะห์ข้อมูลรายงานผลความพึงพอใจ ประจำปีการศึกษา 2563
ผลการวิเคราะห์ข้อมูลรายงานผลความพึงพอใจ ประจำปีการศึกษา 2562
ผลการวิเคราะห์ข้อมูลรายงานผลความพึงพอใจ ประจำปีการศึกษา 2561
ผลการวิเคราะห์ข้อมูลรายงานผลความพึงพอใจ ประจำปีการศึกษา 2560
ผลการวิเคราะห์ข้อมูลรายงานผลความพึงพอใจ ประจำปีการศึกษา 2559

ผลการวิเคราะห์ข้อมูลรายงานผลความพึงพอใจ ประจำปีการศึกษา 2558
ผลการวิเคราะห์ข้อมูลรายงานผลความพึงพอใจ ประจำปีการศึกษา 2557
ผลการวิเคราะห์ข้อมูลรายงานผลความพึงพอใจ ประจำปีการศึกษา 2556


รายงานผลการประเมินตนเอง SAR ประจำปีการศึกษา

รายงานการประเมินตนเอง (SAR) ประจำปีการศึกษา 2565
รายงานการประเมินตนเอง (SAR) ประจำปีการศึกษา 2564
รายงานการประเมินตนเอง (SAR) ประจำปีการศึกษา 2563
รายงานการประเมินตนเอง (SAR) ประจำปีการศึกษา 2562